MẪU 11 - ĐỒNG PHỤC HỌP LỚP

Sau 05 năm, 10 năm, 20 năm hoặc hơn thế nữa chúng ta lại có cơ hội được gặp nhau để ôn lại những kỷ niệm đẹp thời còn trên ghế nhà trường, để chia sẻ những vui buồn trong buồn sống. Hay chỉ đơn giản gặp nhau để bớt nỗi nhớ nhung sau những tháng năm dài xa cách. Để lưu giữ lại những kỷ niệm không thể nào quên, các anh chị thường chọn cho mình những chiếc áo đồng phục ấn tượng, đặc sắc để cùng cháy hết mình trong buổi HỌP LỚP được chờ đợi từ khá lâu. Thấu hiểu được tâm tư của các anh chị, DVDL & Đồng Phục nDư đã nghiên cứu và thiết kế một số mẫu in ấn tượng dành cho lớp của anh chị, hãy cùng tham khảo mẫu in dưới đây, nếu không hài lòng hãy cùng tham khảo mẫu in khác.
Chi tiết sản phẩm

Sau 05 năm, 10 năm, 20 năm hoặc hơn thế nữa chúng ta lại có cơ hội được gặp nhau để ôn lại những kỷ niệm đẹp thời còn trên ghế nhà trường, để chia sẻ những vui buồn trong buồn sống. Hay chỉ đơn giản gặp nhau để bớt nỗi nhớ nhung sau những tháng năm dài xa cách. Để lưu giữ lại những kỷ niệm không thể nào quên, các anh chị thường chọn cho mình những chiếc áo đồng phục ấn tượng, đặc sắc để cùng cháy hết mình trong buổi HỌP LỚP được chờ đợi từ khá lâu. Thấu hiểu được tâm tư của các anh chị, DVDL & Đồng Phục nDư đã nghiên cứu và thiết kế một số mẫu in ấn tượng dành cho lớp của anh chị, hãy cùng tham khảo mẫu in dưới đây, nếu không hài lòng hãy cùng tham khảo mẫu in khác.



Với kiểu hình như trên bạn có thể in trên mọi chất vải và nhiều màu áo khác nhau như: Màu trắng, vàng, cam, xanh dương, xanh ngọc, xanh bích, xám, đỏ, đen ... Chúng tôi xin gửi các bảng màu áo may sẵn để quý khách hàng tự do lựa chọn màu áo mình thích. CLICK VÀO NÀY ĐỂ XEM BẢNG MÀU DÒNG MAY SẴN

Nếu không thích dòng sản phẩm áo đồng phục may sẵn, Quý khách hàng có thể nhờ xưởng thiết kế đồng phục theo yêu cầu của mình. Chúng tôi với đội ngũ thiết kế chương nghiệp sẽ hỗ trợ thiết kế mẫu cho khách hàng và tư vấn miễn phí. 

---

ĐỒNG PHỤC NDƯ | Đúng giá, đúng chất lượng

☑️ CN1: 23 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, NT | P: 02586 564 569

☑️ CN2: 02 Nguyễn Du (đối diện chợ Đầm), NT | P: 02582 222 047

☑️ CN3: 2E Nguyễn Trung Trực, NT | P: 02582 222 047


Bình luận