Saturday, 14/05/2016 17:17 GMT+7

THIẾT KẾ ÁO LỚP, ÁO NHÓM ONLINE CỰC ĐẸP


Thời trang là một khái niệm chỉ một hoặc những người mặc những bộ trang phục đang thịnh hành ở một thời điểm nào đó. Hiểu một cách đơn giản hơn, thời trang là cách ăn mặc hợp thời, là tập hợp những thói quen và thị hiếu thẩm mỹ phổ biến nhất trong cách ăn mặc. Khái niệm thời trang thường được dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khi xã hội phát triển thì thời trang cũng thường xuyên thay đổi các hình thức và cách thể hiện, và cũng là hiện tượng tự nhiên khi con người hướng tới cái Chân – Thiện – Mỹ, cải thiện đổi mới dáng vẻ bên ngoài và qua đó nổi bật phong cách mà mọi người muốn thể hiện.
 
Với khuynh hướng hiện đại, đồng phục là khuynh hướng thời trang bình dân phổ biến nhất với rất nhiều cách thể hiện mà từ đó xuất hiện những thuật ngữ mới như: Áo lớp, áo nhóm, áo gia đình, đồng phục công ty, áo quảng cáo, áo Fanclub, Áo Forum, đồng phục sự kiện… Ở khuynh hướng này thì áo phông  trở thành phương tiện để thể hiện cá nhân và quảng bá với sự kết hợp giữa chữ, hình vẽ và ảnh. Có nhiều loại áo phông đã được thiết kế như: áo phông cổ sâu, áo phông cổ tròn, áo phông cổ trụ, áo tay dài hoặc tay ngắn, áo phông ba lỗ (áo may ô), áo sát nách và cổ chữ V (cổ tim)…
Nắm bắt xu hướng thời trang hiện đại ấy, Đồng Phục nDư ra đời với tiêu chí đáp ứng nhu cầu to lớn của các bạn trẻ nhằm thể hiện phong cách riêng, sự sáng tạo và tạo dấu ấn đặc biệt qua dáng vẻ bên ngoài với những chiếc áo xinh xắn do mình tự thiết kế.


 
Đến với Đồng Phục nDư các bạn có thể tự mình thỏa sức sáng tạo, thử nghiệm và tìm kiếm ý tưởng, tự mình tạo ra những mẫu áo mang phong cách riêng, thể hiện cá tính cá nhân hay tập thể mà bạn muốn. Chúng tôi chỉ là người hỗ trợ, tư vấn và thực hiện thành phẩm những ý tưởng của bạn.
 
Về chất lượng, các bạn có thể yên tâm khi tự mình chọn vải với chất liệu và màu sắc rất phong phú mà chúng tôi luôn sẵn có, quy trình sản xuất khép kín từ khâu cắt – in ấn – may thành phẩm giúp chúng tôi tự chủ về công nghệ cũng như tiến độ và giá thành ở mức cạnh tranh nhất do không phải qua khâu trung gian nào.

Dưới đây là 5 website hàng đầu cho phép bạn thiết kế áo lớp online ngay lật tức với hàng ngàn mẫu thiết kế cute đã được phân loại theo chủ đề phù hợp. Các bạn có thể thỏa sức sáng tạo với ý tưởng của mình với các công cụ này.
 
Đây là trang web rất  dược nhiều người ưu chuộng, với những mẫu thiết kế cực kỳ cute và đáng yêu. Phong cách thiết kế hiện đại, phần mềm dễ sử dụng và có thể trích xuất hoặc chia sẻ trên các mạng xã hội. Ngoài tính năng thiết kế online trên áo lớp, tại đây các bạn còn có thể tham dự một cộng đồng những người cùng thiết kế, có thể xem các mẫu thiết kế của họ và một điểm độc đáo là bạn có thể bán ngay cả thiết kế của mình.


 
Trang thứ 2 mà ad giới thiệu với các bạn là một trong những nhà cung cấp áo thun uy tín nhất trên thế giới. Họ sở hữu những dịch vụ tuyệt vời và cũng cung cấp một công cụ cho phép chúng ta tự thiết kế áo. Công cụ của họ nhìn có vẻ classic – khá cổ điển nhưng điểm mạnh là dễ sử dụng và nhiều tính năng. Chắc chắn điều này sẽ đáp ứng được phần lớn nhu cầu của các bạn rồi.


 
Đây là một nhà cung cấp  mới nổi, phong cách thiết kế rất teen và hiện đại.  Điểm đặc biệt là trang này chỉ cung cấp duy nhất dịch vụ thiết kế và bán sản phẩm liên quan tới thiết kế đó cho người thiết kế. Và như vậy không có chiếc áo thứ 2 được bán ra :X. Điều này là duy nhất – một chiếc áo thun duy nhất – chỉ dành cho riêng bạn. Cũng thật tuyệt vời phải không ?


 
Là một nhà cung cấp dịch vụ liên quan tới in ấn trên mọi sản phẩm. Tại đây bạn không những có thể thiết kế áo phông trực tuyến mà ngay cả túi sách, ba lô, điện thoại,….bạn có thể thiết kế trên mọi thứ. Zazzle cung cấp hầu hết các phôi sản phẩm sẵn sàng cho bạn. Bạn có thể truy cập tại đây.


 
Threadless có một cộng đồng và một quy trình khuyến kích thiết kế toàn diện. Bạn có thể comment, xem xét các tiêu chí của hình thiết kế như điểm chất lượng, điểm sáng tạo, điểm độc đáo. Có thể nói đó là một điểm rất khác biệt với các nơi thiết kế khác và nó tạo ra được nét riêng biệt cho Threadless.


 
Như vậy, bạn đã có trong tay 5 công cụ giúp thiết kế áo lớp online cực đẹp rồi nhé. Ad chúc các bạn sẽ có được những chiếc áo đồng phục ưng ý nhất cho lớp của mình – để thời gian học sinh luôn là ý nghĩa và nhiều kỷ niệm đẹp.

6. Về Font chữ cực kool để tự thiết kế áo lớp - áo nhóm
các bạn có thể chọn các font chữ đẹp tại : http://www.dafont.com/top.php
---------------------------------------
Công ty TNHH SX - TM & DVDL NDƯ
Đ/c: 56/5 Mai An Tiêm - Vĩnh Phước - Nha Trang - Khánh Hòa
ĐT: 02586.564.569
Wed: www.nduvn.com
Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucndu

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ 2024, NV MARKETING VÀ NV KINH DOANH

Thursday, 25/01/2024 15:23 GMT+7

Nhằm để mở rộng thêm thị trường, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Bên cạnh đó, nhằm để đẩy nhanh kế hoạch lấp đầy những chi nhánh trên địa bàn trong và ngoài tỉnh Khánh Hòa nên DVDL & Đồng Phục nDư đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng để chung tay cùng chúng tôi. Với tình hình kinh doanh ngày càng khó khăn, chúng tôi cần những người năng động và sáng tạo để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nếu bạn cảm thấy mình đủ tự tin và đủ năng lượng để tham gia cùng chúng tôi, hãy nộp đơn ngay hôm nay với những vị trí phù hợp bên dưới:
Xem chi tiết

THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN XUÂN GIÁP THÌN 2024

Wednesday, 24/01/2024 11:41 GMT+7

Nhân dịp năm mới Xuân Giáp Thìn 2024, DVDL & Đồng Phục nDư xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới quý khách hàng. Chúc quý khách làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một năm 2024 hưởng trọn niềm vui!! Trong dịp tết Nguyên đán này, Công ty được nghỉ 13 ngày , cụ thể như sau:
Xem chi tiết

THƯ CHÚC TẾT, XUÂN GIÁP THÌN 2024

Wednesday, 24/01/2024 11:27 GMT+7

Nhân dịp năm mới 2024, CÔNG TY TNHH SX-TM & DVDL NDƯ (DVDL & ĐỒNG PHỤC NDƯ), trân trọng gửi đến Quý khách hàng và Đối tác lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng, Đối tác trong suốt thời gian qua. Xin cảm ơn và kính chúc Quý khách hàng, Đối tác năm mới 2024: AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý!
Xem chi tiết

RA MẮT DÒNG ÁO CHẠY BỘ (RUNNING) GIA CÔNG THEO YÊU CẦU

Friday, 19/01/2024 15:41 GMT+7

Ngoài gia công các sản phẩm đồng phục áo thun cho công sở, cơ quan ban ngành, hội nhóm; đồng phục cho nhà hàng khách sạn; đồng phục bảo hộ lao động; đồng phục cho nha khoa, spa … thì Đồng Phục nDư còn tập trung đẩy mạnh sản xuất gia công sản phẩm đồng phục running (áo chạy bộ) cho các giải chạy bộ, cho các nhóm chạy bộ …
Xem chi tiết

TẾT NĂM NAY, MẶC ĐỒNG PHỤC GÌ?

Saturday, 06/01/2024 16:32 GMT+7

Đồng Phục Tết thường được thiết kế với các họa tiết mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam, như hình ảnh hoa đào, hoa mai, câu đối đỏ, câu chúc Tết,... Các màu sắc chủ đạo của đồng phục Tết thường là đỏ, vàng, xanh lá cây,... Và năm nay, Xuân Giáp Thìn 2024 nên mặc đồng phục màu gì và kiểu nào để không lỗi thời, cùng Đồng Phục nDư tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé:
Xem chi tiết

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2024

Monday, 25/12/2023 15:48 GMT+7

Nhân dịp năm mới 2024, DVDL & Đồng Phục nDư xin gửi đến Quý khách hàng và đối tác lời chúc mừng năm mới: An Kháng, Thịnh Vượng và Tấn Tài Tấn Lộc. Và trong đợt nghỉ tết Dương lịch này Công ty xin được nghỉ 02 ngày liên tiếp cụ thể như sau:
Xem chi tiết

XU HƯỚNG QUÀ TẶNG DÀNH CHO NĂM MỚI 2024

Saturday, 23/12/2023 14:44 GMT+7

Theo xu hướng quà tặng năm 2024, những món quà mang ý nghĩa tinh thần và thiết thực đang được quan tâm nhiều hơn. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng được Đồng Phục nDư tổng hợp qua nhiều kênh được Quý khách hàng quan tâm nhất năm 2024.
Xem chi tiết

DVDL VÀ ĐỒNG PHỤC NDƯ ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC ĐUA KHỞ NGHIỆP KHÁNH HÒA LẦN 2 (Khanh Hoa Startup Race)

Wednesday, 13/12/2023 15:17 GMT+7

Vinh dự được đồng hành cùng chương trình trong vai trò Đồng Tài Trợ và cung cấp đồng phục, trang phục thi đấu cho các đội. DVDL & Đồng Phục nDư xin chân thành cảm ơn Tỉnh đoàn Khánh và BTC chương trình rất nhiều.
Xem chi tiết

NĂM 2024 MẶC ĐỒNG PHỤC NHƯ THẾ NÀO ĐỂ PHÙ HỢP NHẤT

Monday, 04/12/2023 15:58 GMT+7

Khi lựa chọn đồng phục, bạn cần lưu ý đến mục đích sử dụng, đối tượng sử dụng, và môi trường làm việc. Bạn cũng cần chọn những chất liệu vải chất lượng, bền đẹp, và phù hợp với thời tiết. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đặt đồng phục, thì Đồng Phục nDư là một lựa chọn đáng cân nhắc. Dưới đây là một số gợi ý về đồng phục phù hợp cho năm 2024:
Xem chi tiết

DVDL VÀ ĐỒNG PHỤC NDƯ ĐƠN VỊ TÀI TRỢ VÀNG CHO HÀNH TRÌNH SINH NHẬT HAMTRIP LẦN THỨ 09 VÀ 09 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG HAMTRIP.

Tuesday, 14/11/2023 17:42 GMT+7

Tham gia cùng chương trình xuyên suốt 09 năm liền với vai trò là đơn vị tài trợ, đơn vị hỗ trợ cung cấp đồng phục và các dụng cụ du lịch cho chương trình. DVDL & Đồng Phục nDư xin chân thành cảm ơn BTC rất nhiều vì đã tạo điều kiện để cho Công ty được góp một phần vào sự thành công của chương trình. Và xin chân thành cảm ơn BTC rất nhiều vì đã tin tưởng và giao Đồng Phục nDư làm đơn vị cung cấp sản phẩm đồng phục cho suốt 09 năm vừa qua.
Xem chi tiết