Friday, 26/07/2019 16:08 GMT+7

Được phôi thai từ xưởng in mang tên Áo đôi NT, chuyên sản xuất các sản phẩm áo thun cho gia đình, áo nhóm và áo đôi ... Được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác, chúng tôi đã mở rộng và phát triển lĩnh vực sản xuất áo đồng phục các loại cho doanh nghiệp, cơ quan, trường học và nhóm lớp ... Vào ngày 8/8/2015, DVDL & Đồng Phục nDư chính thức được thành lập tại TP Nha Trang. Một năm sau thành lập, vào năm 2016 chúng tôi đã mở rộng chi nhánh tại Hà Nội và TP HCM.



Ngay từ lúc bước vào hoạt động, Công ty đã chú trọng vào việc nghiên cứu, phát triển đa dạng các loại mẫu mã, tập trung nghiên cứu và tìm tòi các nguồn nguyên vật liệu trừ trong và ngoài nước, đầu tư các loại máy móc và trang thiết bị hiện đại tạo điều kiện để phát triển bền vững.



Đến năm 2017, chúng tôi đã nghiên cứu và mở rộng thêm loại hình sản phẩm, sản xuất và cung cấp các sản phẩm dụng cụ du lịch để hỗ trợ cho các đơn vị kinh doanh du lịch trong và ngoài tỉnh. Các dụng cụ du lịch như: cờ HDV, Cán cờ, nón du lịch, cờ phướn và các sản phẩm thể thao, thi đấu...



Không dừng lại ở đó, đầu năm 2019 Đồng Phục nDư đã chính thức đưa vào danh mục sản phẩm của mình với những quà tặng doanh nghiệp như: áo mưa, ly thuỷ tinh cao cấp, ví passport, bình đựng nước đa năng ....
Đạt được những kết quả đáng mong đợi như trên là nhờ sự tin tưởng của Khách hàng và Đối tác. Bên cạnh đó, còn nhờ là sự cống hiến hết mình của CBCNV Công ty. Nhân dịp kỷ niệm 04 năm thành lập DVDL & Đồng Phục nDư, thay mặt BLĐ Công ty Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng, đối tác đã luôn quan tâm, tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Và gửi lời cảm ơn đến toàn thể CBCNV Công ty đã sát cánh và đồng hành cùng với Công ty trong suốt chặn đường 04 năm qua.



Trải qua 04 năm xây dựng và phát triển, DVDL & Đồng Phục nDư đã từng bước hoàn thiện mình để đáp lại tấm chân tình của Quý khách hàng, Đối tác. Bước sang tuổi mới, tôi tin tưởng với sức trẻ, niềm đam mê và tinh thần đoàn kết, DVDL & Đồng Phục nDư sẽ ngày càng mang đến cho Khách hàng, Đối tác những sản phẩm ưng ý nhất và tối ưu nhất.
Cuối cùng, xin kính chúc Quý khách hàng, Đối tác và toàn thể CBCNV Công ty sức khoẻ, may mắn và thành công!
---
Đồng Phục nDư | Đúng giá, đúng chất lượng.
☑️ CN1: 30B Bắc Sơn, Vĩnh Hải, NT | P: 02586 564 569
☑️ CN2: 02 Nguyễn Du (đối diện chợ Đầm), NT | P: 02582 222 047





TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ 2024, NV MARKETING VÀ NV KINH DOANH

Thursday, 25/01/2024 15:23 GMT+7

Nhằm để mở rộng thêm thị trường, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Bên cạnh đó, nhằm để đẩy nhanh kế hoạch lấp đầy những chi nhánh trên địa bàn trong và ngoài tỉnh Khánh Hòa nên DVDL & Đồng Phục nDư đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng để chung tay cùng chúng tôi. Với tình hình kinh doanh ngày càng khó khăn, chúng tôi cần những người năng động và sáng tạo để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nếu bạn cảm thấy mình đủ tự tin và đủ năng lượng để tham gia cùng chúng tôi, hãy nộp đơn ngay hôm nay với những vị trí phù hợp bên dưới:
Xem chi tiết

THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN XUÂN GIÁP THÌN 2024

Wednesday, 24/01/2024 11:41 GMT+7

Nhân dịp năm mới Xuân Giáp Thìn 2024, DVDL & Đồng Phục nDư xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới quý khách hàng. Chúc quý khách làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một năm 2024 hưởng trọn niềm vui!! Trong dịp tết Nguyên đán này, Công ty được nghỉ 13 ngày , cụ thể như sau:
Xem chi tiết

THƯ CHÚC TẾT, XUÂN GIÁP THÌN 2024

Wednesday, 24/01/2024 11:27 GMT+7

Nhân dịp năm mới 2024, CÔNG TY TNHH SX-TM & DVDL NDƯ (DVDL & ĐỒNG PHỤC NDƯ), trân trọng gửi đến Quý khách hàng và Đối tác lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng, Đối tác trong suốt thời gian qua. Xin cảm ơn và kính chúc Quý khách hàng, Đối tác năm mới 2024: AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý!
Xem chi tiết

RA MẮT DÒNG ÁO CHẠY BỘ (RUNNING) GIA CÔNG THEO YÊU CẦU

Friday, 19/01/2024 15:41 GMT+7

Ngoài gia công các sản phẩm đồng phục áo thun cho công sở, cơ quan ban ngành, hội nhóm; đồng phục cho nhà hàng khách sạn; đồng phục bảo hộ lao động; đồng phục cho nha khoa, spa … thì Đồng Phục nDư còn tập trung đẩy mạnh sản xuất gia công sản phẩm đồng phục running (áo chạy bộ) cho các giải chạy bộ, cho các nhóm chạy bộ …
Xem chi tiết

TẾT NĂM NAY, MẶC ĐỒNG PHỤC GÌ?

Saturday, 06/01/2024 16:32 GMT+7

Đồng Phục Tết thường được thiết kế với các họa tiết mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam, như hình ảnh hoa đào, hoa mai, câu đối đỏ, câu chúc Tết,... Các màu sắc chủ đạo của đồng phục Tết thường là đỏ, vàng, xanh lá cây,... Và năm nay, Xuân Giáp Thìn 2024 nên mặc đồng phục màu gì và kiểu nào để không lỗi thời, cùng Đồng Phục nDư tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé:
Xem chi tiết

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2024

Monday, 25/12/2023 15:48 GMT+7

Nhân dịp năm mới 2024, DVDL & Đồng Phục nDư xin gửi đến Quý khách hàng và đối tác lời chúc mừng năm mới: An Kháng, Thịnh Vượng và Tấn Tài Tấn Lộc. Và trong đợt nghỉ tết Dương lịch này Công ty xin được nghỉ 02 ngày liên tiếp cụ thể như sau:
Xem chi tiết

XU HƯỚNG QUÀ TẶNG DÀNH CHO NĂM MỚI 2024

Saturday, 23/12/2023 14:44 GMT+7

Theo xu hướng quà tặng năm 2024, những món quà mang ý nghĩa tinh thần và thiết thực đang được quan tâm nhiều hơn. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng được Đồng Phục nDư tổng hợp qua nhiều kênh được Quý khách hàng quan tâm nhất năm 2024.
Xem chi tiết

DVDL VÀ ĐỒNG PHỤC NDƯ ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC ĐUA KHỞ NGHIỆP KHÁNH HÒA LẦN 2 (Khanh Hoa Startup Race)

Wednesday, 13/12/2023 15:17 GMT+7

Vinh dự được đồng hành cùng chương trình trong vai trò Đồng Tài Trợ và cung cấp đồng phục, trang phục thi đấu cho các đội. DVDL & Đồng Phục nDư xin chân thành cảm ơn Tỉnh đoàn Khánh và BTC chương trình rất nhiều.
Xem chi tiết

NĂM 2024 MẶC ĐỒNG PHỤC NHƯ THẾ NÀO ĐỂ PHÙ HỢP NHẤT

Monday, 04/12/2023 15:58 GMT+7

Khi lựa chọn đồng phục, bạn cần lưu ý đến mục đích sử dụng, đối tượng sử dụng, và môi trường làm việc. Bạn cũng cần chọn những chất liệu vải chất lượng, bền đẹp, và phù hợp với thời tiết. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đặt đồng phục, thì Đồng Phục nDư là một lựa chọn đáng cân nhắc. Dưới đây là một số gợi ý về đồng phục phù hợp cho năm 2024:
Xem chi tiết

DVDL VÀ ĐỒNG PHỤC NDƯ ĐƠN VỊ TÀI TRỢ VÀNG CHO HÀNH TRÌNH SINH NHẬT HAMTRIP LẦN THỨ 09 VÀ 09 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG HAMTRIP.

Tuesday, 14/11/2023 17:42 GMT+7

Tham gia cùng chương trình xuyên suốt 09 năm liền với vai trò là đơn vị tài trợ, đơn vị hỗ trợ cung cấp đồng phục và các dụng cụ du lịch cho chương trình. DVDL & Đồng Phục nDư xin chân thành cảm ơn BTC rất nhiều vì đã tạo điều kiện để cho Công ty được góp một phần vào sự thành công của chương trình. Và xin chân thành cảm ơn BTC rất nhiều vì đã tin tưởng và giao Đồng Phục nDư làm đơn vị cung cấp sản phẩm đồng phục cho suốt 09 năm vừa qua.
Xem chi tiết