Thursday, 02/08/2018 09:40 GMT+7

Năm nào cũng vậy cứ đến mùa tựu trường, những câu chuyện về đồng phục, về thu chi luôn là đề tài bàn tán của phụ huynh, cư dân mạng.

Đọc những bài viết, những lời bình luận của mọi người, bản thân những thầy cô giáo như chúng tôi đều cảm thấy chua xót, đắng lòng, buồn day dứt và đan xen cả cảm giác bất bình.

Tôi chắc chắn rằng những thầy cô giáo nơi trường học đang áp dụng câu chuyện đồng phục giá cao ấy cũng chẳng được nhận dù một đồng tiền thù lao từ việc bán đồng phục.

Chuyện quy định học sinh khi đến trường, quần áo phải đồng phục, dép quai hậu, học thể dục buộc phải mang đồ thể dục và giày bata… nghĩ chẳng có gì là sai, đáng bị lên án.

Nếu nhìn vào đội hình của lớp, của trường, ai thích mặc gì thì mặc, giày dép lại mang đủ kiểu… sẽ thấy rối mắt và xấu vô cùng. Điều đáng phải lên án là nhà trường bắt phụ huynh mua những bộ đồng phục ấy với giá cao hơn bên ngoài.

Nhưng những khoản tiền chênh lệch, hoa hồng được cơ sở sản xuất trích lại chỉ có một ai đó mới được hưởng lợi mà thôi.

Có những vị hiệu trưởng đã mang danh nhà trường để tư lợi cho riêng mình. Họ lợi dụng chức quyền để biến môi trường giáo dục chung thành nơi kinh doanh kiếm lời cho cá nhân.

Những thầy giáo, cô giáo cũng chẳng liên quan gì nhưng tiếng tăm họ đang phải gánh chịu bởi sự lên án, công kích, mỉa mai đủ điều của dư luận.


Nghĩ thấy cũng thật ấm ức, bất công và oan uổng.

Trong một góc độ khác, Đồng Phục nDư muốn chia sẻ câu chuyện của trường tôi - Trường tiểu học Phước Hội 2, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận - cũng bán đồng phục cho học sinh nhưng với một việc làm đầy ý nghĩa.




Cô hiệu trưởng mới về tâm tư: “Nhìn các em mặc đồ đồng phục không đẹp, vải thô cứng mà giờ ra chơi sau khi đùa giỡn thấy các em chảy mồ hôi, áo lại không thấm nước, nhìn thấy thật thương”.

Xuất phát từ tình thương ấy, nhà trường đã đặt đồ đồng phục để bán cho phụ huynh. Những bộ đồng phục đẹp hơn nhiều so với ngoài chợ nhưng giá thành lại rẻ hơn đến dăm chục ngàn đồng bởi “nhà trường không nhận hoa hồng để hạ giá thành xuống cho phụ huynh”.

Thế là một bộ đồ đầm xanh áo trắng với chất liệu vải mềm, đẹp chỉ có giá từ 98.000-106.000 đồng cho từng khối lớp. Riêng đồ thể dục có mức giá chung là 50.000 đồng/ bộ.

Dù không bắt buộc phụ huynh phải mua, nhưng có lẽ do giá cả quá rẻ, có người mua luôn bốn bộ cho con. Các vị phụ huynh này bày tỏ: “Bốn bộ ở trường bán mới bằng giá hai bộ ngoài chợ thôi”.

Chị Hoa ở phường Phước Lộc có con học lớp 4B năm nay, cầm bộ đồ trên tay phân trần vẻ tiếc nuối: “Hôm cuối năm tôi bận không đi họp phụ huynh nên không biết nhà trường năm nay bán đồng phục học sinh. Tôi lại mới mua đồ ngoài chợ cho con hết 150.000 đồng một bộ nhưng vải thô và ráp, không được đẹp thế này”.

Chị Hòa ở phường Phước Hội có con học lớp 5A nói: “Mấy năm trước tôi toàn mua vải để may cho con, chỉ tiền công một chiếc quần cũng có giá 150.000 đồng. May cả bộ tiền công lên đến 250.000 đồng. Năm nay tôi vào trường mua luôn hai bộ để vừa được giá rẻ, lại vừa đỡ mất công”.

Với chất lượng vải tốt, may đẹp và chắc chắn, giá thành lại rẻ hơn nhiều so với đồ may hoặc mua ngoài chợ, việc tổ chức bán đồng phục ở trường tôi đang được phụ huynh quan tâm và ủng hộ nhiệt tình.

Nếu những vị hiệu trưởng nào cũng xuất phát từ lòng yêu thương học sinh chân thành như thế, chắc chắn sẽ không biến môi trường giáo dục làm nơi kinh doanh để tư lợi riêng mình và mang tiếng xấu cho cả ngành giáo dục.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất đồng phục, Đồng Phục nDư tự tin đáp ứng tốt các yêu cầu chất lượng của phụ huynh. Tuy nhiên, giá thành lại rẻ rất nhiều so với hàng mua chợ vải khô rát. Hãy nhấc máy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận hình qua số phone: 02586 564 569.

Cuối cùng, Đồng Phục nDư xin kính chúc Quý phụ huynh, học sinh và nhà trường một năm học mới đầy thuận lợi. 

Nguồn: Zing.vn

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ 2024, NV MARKETING VÀ NV KINH DOANH

Thursday, 25/01/2024 15:23 GMT+7

Nhằm để mở rộng thêm thị trường, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Bên cạnh đó, nhằm để đẩy nhanh kế hoạch lấp đầy những chi nhánh trên địa bàn trong và ngoài tỉnh Khánh Hòa nên DVDL & Đồng Phục nDư đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng để chung tay cùng chúng tôi. Với tình hình kinh doanh ngày càng khó khăn, chúng tôi cần những người năng động và sáng tạo để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nếu bạn cảm thấy mình đủ tự tin và đủ năng lượng để tham gia cùng chúng tôi, hãy nộp đơn ngay hôm nay với những vị trí phù hợp bên dưới:
Xem chi tiết

THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN XUÂN GIÁP THÌN 2024

Wednesday, 24/01/2024 11:41 GMT+7

Nhân dịp năm mới Xuân Giáp Thìn 2024, DVDL & Đồng Phục nDư xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới quý khách hàng. Chúc quý khách làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một năm 2024 hưởng trọn niềm vui!! Trong dịp tết Nguyên đán này, Công ty được nghỉ 13 ngày , cụ thể như sau:
Xem chi tiết

THƯ CHÚC TẾT, XUÂN GIÁP THÌN 2024

Wednesday, 24/01/2024 11:27 GMT+7

Nhân dịp năm mới 2024, CÔNG TY TNHH SX-TM & DVDL NDƯ (DVDL & ĐỒNG PHỤC NDƯ), trân trọng gửi đến Quý khách hàng và Đối tác lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng, Đối tác trong suốt thời gian qua. Xin cảm ơn và kính chúc Quý khách hàng, Đối tác năm mới 2024: AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý!
Xem chi tiết

RA MẮT DÒNG ÁO CHẠY BỘ (RUNNING) GIA CÔNG THEO YÊU CẦU

Friday, 19/01/2024 15:41 GMT+7

Ngoài gia công các sản phẩm đồng phục áo thun cho công sở, cơ quan ban ngành, hội nhóm; đồng phục cho nhà hàng khách sạn; đồng phục bảo hộ lao động; đồng phục cho nha khoa, spa … thì Đồng Phục nDư còn tập trung đẩy mạnh sản xuất gia công sản phẩm đồng phục running (áo chạy bộ) cho các giải chạy bộ, cho các nhóm chạy bộ …
Xem chi tiết

TẾT NĂM NAY, MẶC ĐỒNG PHỤC GÌ?

Saturday, 06/01/2024 16:32 GMT+7

Đồng Phục Tết thường được thiết kế với các họa tiết mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam, như hình ảnh hoa đào, hoa mai, câu đối đỏ, câu chúc Tết,... Các màu sắc chủ đạo của đồng phục Tết thường là đỏ, vàng, xanh lá cây,... Và năm nay, Xuân Giáp Thìn 2024 nên mặc đồng phục màu gì và kiểu nào để không lỗi thời, cùng Đồng Phục nDư tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé:
Xem chi tiết

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2024

Monday, 25/12/2023 15:48 GMT+7

Nhân dịp năm mới 2024, DVDL & Đồng Phục nDư xin gửi đến Quý khách hàng và đối tác lời chúc mừng năm mới: An Kháng, Thịnh Vượng và Tấn Tài Tấn Lộc. Và trong đợt nghỉ tết Dương lịch này Công ty xin được nghỉ 02 ngày liên tiếp cụ thể như sau:
Xem chi tiết

XU HƯỚNG QUÀ TẶNG DÀNH CHO NĂM MỚI 2024

Saturday, 23/12/2023 14:44 GMT+7

Theo xu hướng quà tặng năm 2024, những món quà mang ý nghĩa tinh thần và thiết thực đang được quan tâm nhiều hơn. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng được Đồng Phục nDư tổng hợp qua nhiều kênh được Quý khách hàng quan tâm nhất năm 2024.
Xem chi tiết

DVDL VÀ ĐỒNG PHỤC NDƯ ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC ĐUA KHỞ NGHIỆP KHÁNH HÒA LẦN 2 (Khanh Hoa Startup Race)

Wednesday, 13/12/2023 15:17 GMT+7

Vinh dự được đồng hành cùng chương trình trong vai trò Đồng Tài Trợ và cung cấp đồng phục, trang phục thi đấu cho các đội. DVDL & Đồng Phục nDư xin chân thành cảm ơn Tỉnh đoàn Khánh và BTC chương trình rất nhiều.
Xem chi tiết

NĂM 2024 MẶC ĐỒNG PHỤC NHƯ THẾ NÀO ĐỂ PHÙ HỢP NHẤT

Monday, 04/12/2023 15:58 GMT+7

Khi lựa chọn đồng phục, bạn cần lưu ý đến mục đích sử dụng, đối tượng sử dụng, và môi trường làm việc. Bạn cũng cần chọn những chất liệu vải chất lượng, bền đẹp, và phù hợp với thời tiết. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đặt đồng phục, thì Đồng Phục nDư là một lựa chọn đáng cân nhắc. Dưới đây là một số gợi ý về đồng phục phù hợp cho năm 2024:
Xem chi tiết

DVDL VÀ ĐỒNG PHỤC NDƯ ĐƠN VỊ TÀI TRỢ VÀNG CHO HÀNH TRÌNH SINH NHẬT HAMTRIP LẦN THỨ 09 VÀ 09 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG HAMTRIP.

Tuesday, 14/11/2023 17:42 GMT+7

Tham gia cùng chương trình xuyên suốt 09 năm liền với vai trò là đơn vị tài trợ, đơn vị hỗ trợ cung cấp đồng phục và các dụng cụ du lịch cho chương trình. DVDL & Đồng Phục nDư xin chân thành cảm ơn BTC rất nhiều vì đã tạo điều kiện để cho Công ty được góp một phần vào sự thành công của chương trình. Và xin chân thành cảm ơn BTC rất nhiều vì đã tin tưởng và giao Đồng Phục nDư làm đơn vị cung cấp sản phẩm đồng phục cho suốt 09 năm vừa qua.
Xem chi tiết