Saturday, 21/05/2016 10:42 GMT+7

Công ty hay doanh nghiệp của bạn đang cần may đồng phục công sở để thể hiện giá trị thương hiệu của mình, hãy cùng xem bài viết này để có thể đưa ra được những lựa chọn sáng suốt khi may đồng phục công sở nhé. Sau đây Xưởng Đồng Phục nDư hướng dẫn cho bạn cách lựa chọn đồng phục công sở phụ hợp cho nhân viên của công ty


Việc lựa chọn quần áo đồng phục công sở phù hợp cho nhân viên cũng là công việc mất rất nhiều thời gian, trí tuệ và công sức, bởi vì đồng phục công sở, trực tiếp ảnh hưởng đến mọi mặt từ phong cách cho đến công việc của nhân viên trong công ty và cũng ảnh hưởng đến hình ảnh quảng bá của công ty đến với người tiêu dùng.


 

•  Mỗi bộ đồng phục công sở đem lại cho nhân viên sự tự tin và năng động để làm việc hiệu quả và năng suất hơn.

•  Tạo ra cho công ty hình ảnh đẹp và tốt nhất đến  với khách hàng.

•  Đó cũng là một trong những chiến lược để quảng cáo thương hiệu công ty đến với cộng đồng qua chiếc  áo đồng phục .

Để sử dụng tốt những lợi ích đồng phục công sở mang lại. Bạn nên thực hiện các công việc sau đây:
* Khảo sát và tìm hiểu không gian làm việc của mỗi bộ phận trong công ty:Mặc dù các bộ phần cùng hoạt động chung một không gian làm việc,nhưng mỗi nhân viên lại làm việc ở mỗi phòng ban khác nhau nên đồng phục công sở cũng phải dựa vào lĩnh vực làm việc cảu phòng bạn đó mà chọn mẫu thiết kế phù hợp.


* Thiết kế những bộ đồng phục phù hợp: Đồng phục công sở sẽ luôn là hình ảnh đại diện của công ty nói chung và mỗi phòng ban nói riêng, vì thế bạn cần tham khảo thật kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn mẫu thiết kê, nó sẽ theo công ty bạn trong suốt quá trình dài, và điều quan trọng nhất là đừng quên in thêu logo công ty để quảng bad hình ảnh cảu công ty bạn.



 

Một việc vô cùng quan trong nữa là bạn phải lựa chọn một đơn vị may in đồng phục công sở chuyên nghiệp và uy tin, đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu của công ty bạn.
Hãy đưa ra sự lựa chọn sang suốt cho công ty của bạn.Nếu bạn đang cần tư vấn để lựa chọn và may đo đồng phục công sở, hãy liên hệ với ÁO ĐÔI NT ngay hôm nay nhé.

---------------------------------------

Công ty TNHH SX - TM & DVDL NDƯ

Đ/c: 22 Lý Phục Man - Vĩnh Phước - Nha Trang - Khánh Hòa

ĐT: 02586.564.569

Wed: www.dongphucndu.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucndu

CÁCH BẢO QUẢN ÁO ĐỒNG PHỤC ĐỂ MẶC ĐƯỢC LÂU

Tuesday, 14/05/2019 10:53 GMT+7

Áo đồng phục đã và đang trở thành một loại trang phục phổ biến trong các công ty, doanh nghiệp và trường học. Tuy nhiên có một quy luật của tự nhiên là sau một thời gian sử dụng chiếc áo này sẽ nhạt màu, giãn vải theo thời gian tùy vào chất lượng vải đó là việc khó tránh khỏi nhưng bạn hoàn toàn có thể tìm chất vải phù hợp, ngăn chặn hoặc làm chậm quá trình này nếu biết bảo quản áo đúng cách. Và có một sự thật là không phải ai cũng biết bảo quản nó, Đồng Phục nDư xin chia sẻ cách lựa chọn vải và cách bảo quản áo đúng cách nhé:
Xem chi tiết

CÁCH CHỌN ĐỒNG PHỤC ĐI HỌC CHO TRẺ VÀO MÙA HÈ OI BỨC

Wednesday, 11/07/2018 10:03 GMT+7

Vào mỗi dịp hè, đặc biệt là người dân ở những thành phố. Trẻ em không được nghỉ ngơi, vui đùa như những trẻ ở các vùng nông thôn mà phải tham gia các lớp học kỹ năng, lớp học ngoại ngữ, kể cả các lớp học luyện viết chữ ... Năm nay, với nhiệt độ tăng cao trên toàn quốc. Có nơi nhiệt độ hơn 40 độ C như Hà Nội và một số tỉnh lân cận thì việc hạ nhiệt thông qua chiếc áo đồng phục cho trẻ khi đến lớp cần thiết
Xem chi tiết

KINH NGHIỆM CHỌN MAY ÁO ĐỒNG PHỤC

Monday, 20/11/2017 15:17 GMT+7

Có rất nhiều đơn vị sản xuất áo Đồng Phục hiện nay, không khó để bạn chọn ra 01 đơn vị sản xuất. Ở thời buổi công nghệ này, chỉ cần lên "bác gồ" là có thể tìm hàng trăm, hàng ngàn đơn vị sản xuất đồng phục. Tuy nhiên, để tìm được 01 đơn vị sản xuất uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng thì không hề đơn giản xíu nào.
Xem chi tiết

ĐẶT ÁO ĐỒNG PHỤC VÀ NHỮNG ĐIỂM CẦN LƯU Ý

Saturday, 08/07/2017 15:22 GMT+7

Đặt áo đồng phục không còn là vấn đề quá mới đối với các nhóm, lớp hay tổ chức đơn vị, tuy nhiên nó vẫn xảy ra nhiều chuyện xưa nay chưa hề cũ. Vậy làm sao để giải quyết được các vấn đề nan giải đó một cách êm đẹp nhất. Đồng Phục nDư xin chia sẻ đến các bạn bài viết sau, cùng đọc và rút kinh nghiệm nhé.
Xem chi tiết

CHỌN ĐỒNG PHỤC NÀO CHO MÙA ĐÔNG

Saturday, 22/10/2016 09:36 GMT+7

Vào mùa đông, đặc biệt là ở Miền Bắc khí hậu sẽ xuống rất thấp nên rất lạnh. Bên cạnh đó, còn cuốn theo cả gió và mưa phùn nên việc giữ ấm cơ thể là vấn đề hết sức quan trọng. Vậy làm sao để giữ ấm cơ thể mà vẫn giữ được đồng phục chung cho trường, lớp, cơ quan .... Sau đây Đồng Phục nDư xin gửi 1 số mẫu đồng phục dành cho mùa đông năm nay:
Xem chi tiết

Hướng dẫn tạo logo cho Áo đồng phục, áo nhóm, áo lớp

Saturday, 14/05/2016 17:04 GMT+7

Đây là phần mền Portable chỉ cần down về giải nén là tự chạy (không cần cài, rất tiện), có thể thiết kế được nhiều logo rất đẹp..
Xem chi tiết

Hướng dẫn tự thiết kế Áo đồng phục, áo nhóm, lớp

Saturday, 14/05/2016 16:57 GMT+7

Để các bạn có thể tự do thoải mái thể hiện ý tưởng của mình ngay trên các mẫu thiết kế, Đồng phục nDư xin giới thiệu đến các bạn một Tool Design đang được yêu thích của trang BlueCotton. Các bạn hãy làm theo những bước sau nhé:
Xem chi tiết

CÁCH CHỌN SIZE ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CỦA ĐỒNG PHỤC NDƯ

Wednesday, 09/03/2016 15:43 GMT+7

Các bà mẹ rất e ngại để mua hàng Online vì không chọn đúng size áo cho mình vào gia đình. Mọi vấn đề đó được giải đáp khi Đồng Phục nDư đưa ra bảng size cụ thể như sau:
Xem chi tiết

Hướng Dẫn Bảo Quản Áo Thun Khi Mới Mua Về

Friday, 23/10/2015 23:20 GMT+7

Đôi khi chỉ một chút sơ suất trong cách bảo quản áo thun khi mới mua về sẽ làm chúng bị hư hại, hãy cùng Bán hàng Online tìm hiểu vài điều hữu ích để giữ gìn chiếc áo thun mới mua về nhé.
Xem chi tiết

CÁCH BẢO QUẢN ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CỦA ĐỒNG PHỤC NDƯ

Saturday, 17/10/2015 12:19 GMT+7

Áo thun đồng phục là sản phẩm cực kỳ khó bảo quản, nếu bạn không bảo quản đúng cách có thể làm cho áo mau cũ, mau hỏng áo ... Hôm nay, Đồng Phục nDư xin chia sẻ cho các bạn bí quyết bảo quản nhé.
Xem chi tiết