Saturday, 17/10/2015 17:54 GMT+7

Đồng Phục nDư đưa ra bí quyết cho các bạn như sau:

Bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời


Tia cực tím có trong ánh sáng mặt trời gây ra những tác hại vô cùng lớn với làn da. Chúng phá vỡ các protein có trong da và làm đẩy nhanh quá trình lão hóa của làn da. Vì vậy, trước khi ra khỏi nhà, hãy bảo vệ làn da bằng một chiếc mũ rộng vành hoặc sử dụng kem chống nắng để ngăn các tia cực tím có hại ảnh hưởng đến làn da.
Điều trị tại chỗ

Đối với những khu vực có làn da mỏng manh như môi hay vùng da dưới mắt, bạn phải thường xuyên sử dụng phương pháp điều trị tại chỗ. Dùng kem dưỡng ẩm, đắp mặt nạ hay các liệu pháp chăm sóc riêng cho những vùng này.


 

Ăn uống lành mạnh

 

Nhiều rau quả và trái cây tươi trong chế độ ăn hàng ngày sẽ giúp bạn có một làn da căng mịn và khỏe mạnh lâu dài. Ăn các loại thực phẩm hữu cơ và tươi sống sẽ cung cấp các enzyme và đào thải độc tố, qua đó chúng có thể ngăn chặn quá trình lão hóa sớm.
Thay vì uống nước ngọt, cà phê hãy uống nước và trà thảo dược. Những loại nước uống này giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, từ đó giúp da láng mịn. Trong khi đó, caffeine và đường lại khiến làn da bị mất nước và làm làn da bị căng, khô, từ đó làm xuất hiện các nếp nhăn.


 


Ngủ đầy đủ

 

Ngủ đủ giấc sẽ giúp làn da được nghỉ ngơi và khỏe mạnh. Thiếu ngủ khiến làn da của bạn bị sạm, tối và theo thời gian chúng ngày càng trở nên tệ hơn. Giấc ngủ là quãng thời gian để cơ thể tự đổi mới và phục hồi. Hormone tăng trưởng được sản sinh trong khi ngủ giúp đẩy mạnh quá trình đổi mới và tăng trưởng của tế bào da cũng như những chức năng quan trọng khác.


 

Không uống rượu và hút thuốc lá

 

Rượu và thuốc lá là 2 trong số những nguyên nhân chính gây nên sự lão hóa của làn da. Hút thuốc hay sống trong môi trường có khói thuốc sẽ gây tổn hại đến các gốc tự do. Thành phần nicotine trong rượu và thuốc lá góp phần đẩy nhanh tốc độ xuất hiện của các nếp nhăn. Trong rượu có chứa chất acetaldehyde, một loại chất đã được chứng minh là có tác động xấu đến làn da và gan.


 

Uống nhiều nước

 

Một phương pháp tự nhiên tốt và đơn giản giúp làn da chống lại nếp nhăn là uống nhiều nước. Nước giúp đẩy các độc tố và các chất thải khác ra khỏi cơ thể. Khi cơ thể có đủ lượng nước cần thiết, làn da của bạn được giữ ẩm và khỏe mạnh. Bạn nên cố gắng uống ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày.


 

Lựa chọn sản phẩm làm đẹp khôn ngoan



Nhiều sản phẩm chăm sóc da có chứa các chất không có lợi cho làn da về lâu dài. Sau một thời gian sử dụng những loại sản phẩm này, làn da sẽ bị suy giảm sức khỏe tổng thể. Lựa chọn những sản phẩm tự nhiên có thể giúp loại bỏ rủi ro và giúp làn da luôn khỏe mạnh.
Khi chọn sản phẩm chống lão hóa, hãy để ý đến thành phần collagen của sản phẩm. Collagen được biết đến là một loại protein giúp duy trì độ đàn hồi của làn da và giúp da săn chắc. Khi mức collagen trong da thấp, chúng sẽ làm xuất hiện các nếp nhăn trên da. Sử dụng kem dưỡng ẩm có chứa collagen hàng ngày sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa và xuất hiện nếp nhăn trên da.

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ 2024, NV MARKETING VÀ NV KINH DOANH

Thursday, 25/01/2024 15:23 GMT+7

Nhằm để mở rộng thêm thị trường, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Bên cạnh đó, nhằm để đẩy nhanh kế hoạch lấp đầy những chi nhánh trên địa bàn trong và ngoài tỉnh Khánh Hòa nên DVDL & Đồng Phục nDư đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng để chung tay cùng chúng tôi. Với tình hình kinh doanh ngày càng khó khăn, chúng tôi cần những người năng động và sáng tạo để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nếu bạn cảm thấy mình đủ tự tin và đủ năng lượng để tham gia cùng chúng tôi, hãy nộp đơn ngay hôm nay với những vị trí phù hợp bên dưới:
Xem chi tiết

THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN XUÂN GIÁP THÌN 2024

Wednesday, 24/01/2024 11:41 GMT+7

Nhân dịp năm mới Xuân Giáp Thìn 2024, DVDL & Đồng Phục nDư xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới quý khách hàng. Chúc quý khách làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một năm 2024 hưởng trọn niềm vui!! Trong dịp tết Nguyên đán này, Công ty được nghỉ 13 ngày , cụ thể như sau:
Xem chi tiết

THƯ CHÚC TẾT, XUÂN GIÁP THÌN 2024

Wednesday, 24/01/2024 11:27 GMT+7

Nhân dịp năm mới 2024, CÔNG TY TNHH SX-TM & DVDL NDƯ (DVDL & ĐỒNG PHỤC NDƯ), trân trọng gửi đến Quý khách hàng và Đối tác lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng, Đối tác trong suốt thời gian qua. Xin cảm ơn và kính chúc Quý khách hàng, Đối tác năm mới 2024: AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý!
Xem chi tiết

RA MẮT DÒNG ÁO CHẠY BỘ (RUNNING) GIA CÔNG THEO YÊU CẦU

Friday, 19/01/2024 15:41 GMT+7

Ngoài gia công các sản phẩm đồng phục áo thun cho công sở, cơ quan ban ngành, hội nhóm; đồng phục cho nhà hàng khách sạn; đồng phục bảo hộ lao động; đồng phục cho nha khoa, spa … thì Đồng Phục nDư còn tập trung đẩy mạnh sản xuất gia công sản phẩm đồng phục running (áo chạy bộ) cho các giải chạy bộ, cho các nhóm chạy bộ …
Xem chi tiết

TẾT NĂM NAY, MẶC ĐỒNG PHỤC GÌ?

Saturday, 06/01/2024 16:32 GMT+7

Đồng Phục Tết thường được thiết kế với các họa tiết mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam, như hình ảnh hoa đào, hoa mai, câu đối đỏ, câu chúc Tết,... Các màu sắc chủ đạo của đồng phục Tết thường là đỏ, vàng, xanh lá cây,... Và năm nay, Xuân Giáp Thìn 2024 nên mặc đồng phục màu gì và kiểu nào để không lỗi thời, cùng Đồng Phục nDư tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé:
Xem chi tiết

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2024

Monday, 25/12/2023 15:48 GMT+7

Nhân dịp năm mới 2024, DVDL & Đồng Phục nDư xin gửi đến Quý khách hàng và đối tác lời chúc mừng năm mới: An Kháng, Thịnh Vượng và Tấn Tài Tấn Lộc. Và trong đợt nghỉ tết Dương lịch này Công ty xin được nghỉ 02 ngày liên tiếp cụ thể như sau:
Xem chi tiết

XU HƯỚNG QUÀ TẶNG DÀNH CHO NĂM MỚI 2024

Saturday, 23/12/2023 14:44 GMT+7

Theo xu hướng quà tặng năm 2024, những món quà mang ý nghĩa tinh thần và thiết thực đang được quan tâm nhiều hơn. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng được Đồng Phục nDư tổng hợp qua nhiều kênh được Quý khách hàng quan tâm nhất năm 2024.
Xem chi tiết

DVDL VÀ ĐỒNG PHỤC NDƯ ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC ĐUA KHỞ NGHIỆP KHÁNH HÒA LẦN 2 (Khanh Hoa Startup Race)

Wednesday, 13/12/2023 15:17 GMT+7

Vinh dự được đồng hành cùng chương trình trong vai trò Đồng Tài Trợ và cung cấp đồng phục, trang phục thi đấu cho các đội. DVDL & Đồng Phục nDư xin chân thành cảm ơn Tỉnh đoàn Khánh và BTC chương trình rất nhiều.
Xem chi tiết

NĂM 2024 MẶC ĐỒNG PHỤC NHƯ THẾ NÀO ĐỂ PHÙ HỢP NHẤT

Monday, 04/12/2023 15:58 GMT+7

Khi lựa chọn đồng phục, bạn cần lưu ý đến mục đích sử dụng, đối tượng sử dụng, và môi trường làm việc. Bạn cũng cần chọn những chất liệu vải chất lượng, bền đẹp, và phù hợp với thời tiết. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đặt đồng phục, thì Đồng Phục nDư là một lựa chọn đáng cân nhắc. Dưới đây là một số gợi ý về đồng phục phù hợp cho năm 2024:
Xem chi tiết

DVDL VÀ ĐỒNG PHỤC NDƯ ĐƠN VỊ TÀI TRỢ VÀNG CHO HÀNH TRÌNH SINH NHẬT HAMTRIP LẦN THỨ 09 VÀ 09 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG HAMTRIP.

Tuesday, 14/11/2023 17:42 GMT+7

Tham gia cùng chương trình xuyên suốt 09 năm liền với vai trò là đơn vị tài trợ, đơn vị hỗ trợ cung cấp đồng phục và các dụng cụ du lịch cho chương trình. DVDL & Đồng Phục nDư xin chân thành cảm ơn BTC rất nhiều vì đã tạo điều kiện để cho Công ty được góp một phần vào sự thành công của chương trình. Và xin chân thành cảm ơn BTC rất nhiều vì đã tin tưởng và giao Đồng Phục nDư làm đơn vị cung cấp sản phẩm đồng phục cho suốt 09 năm vừa qua.
Xem chi tiết