Monday, 16/01/2023 11:07 GMT+7

Xuân Quý Mão 2023 đang đến rất gần, mặc áo màu gì cho năm mới để một năm may mắn, phát tài phát lộc và tránh các hạn xui xẻo là điều mà các con giáp rất quan tâm. DVDL & Đồng Phục nDư đã nghiên cứu và lọc lại các màu sắc cho các con giáp mặc cho năm mới 2023 như sau:




1. Tuổi Tý: Màu xanh lục, bạc, đỏ, cam

- Màu xanh lục sẽ mang lại nhiều may mắn cho người tuổi tý vào năm 2023. Công việc thuận lợi, suôn sẻ và đem đến nhiều cơ hội phát triển cho bản thân.

- Màu bạc là màu đại diện cho tiền bạc , mang lại tài lộc. Bên cạnh đó màu đỏ, cam là hai gam màu mang lại sự may mắn trong tình duyên cho người tuổi tý.



2. Tuổi Sửu: Màu đen, xanh lá, hồng

- Màu đen là màu quan trọng cho đường sự nghiệp của người tuổi sửu vào năm 2023. Tận dụng màu đen người tuổi sửu sẽ đạt được nhiều thành công, tăng hiệu quả năng suất trong công việc.

- Màu xanh lá thì mang lại vận may trong tài chính, màu hồng thu hút tình duyên lãng mạn và hạnh phúc cho người tuổi tý.



3. Tuổi Dần: Màu cam, xanh lam, xanh biển, hồng

- Năm 2023 người tuổi dần sẽ đạt được nhiều thành tựu, phát triển các mối quan hệ và hợp tác vui vẻ, thuận lợi với màu cam may mắn.

- Bên cạnh đó màu xanh lam, xanh biển sẽ thu hút vận may về tiền tài và màu hồng sẽ đại diện cho tình cảm ngọt ngào cho người tuổi dần.



4. Tuổi Mão:  Màu cam, xanh lam, nâu

- Màu cam đại diện cho sự tươi sáng, ấm áp mang lại cho người tuổi dần sự thành công trong sự nghiệp, giải tỏa các áp lực.

- Ngoài ra màu xanh lam sẽ tạo nên sự thu hút tự nhiên, mang lại nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Còn màu nâu sẽ mang đến sức khỏe thoải mái, giảm căng thẳng cho người tuổi dần năm 2023.



5. Tuổi Thìn:  Màu xanh lá, đỏ, tím

- Màu xanh lá là màu của thiên nhiên luôn tràn đầy sức sống mãnh liệt. Vì thế người tuổi thìn sẽ trở nên mạnh mẽ, tràn trề năng lượng, tạo được thiện cảm tốt với người khác nếu sử dụng gam màu này.

- Bên cạnh màu xanh lá, màu đỏ sẽ mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo, màu tím sẽ giúp người tuổi thìn bình tĩnh vượt qua những khó khăn trong năm 2023.



6.  Tuổi Tỵ: Màu tím, vàng, đỏ

- Người tuổi tị nếu muốn tăng vận may, thành công trong sự nghiệp trong năm 2023 thì đừng quên tận dụng màu tím. Sắc tím giúp người tuổi tị hiểu được điểm mạnh điểm yếu của bản thân, từ đó đưa ra những quyết định đúng hướng.

- Con đường tài lộc của tuổi Tỵ sẽ vô cùng thuận lợi với màu vàng và đường tình duyên suôn sẻ với màu đỏ.



7. Tuổi Ngọ: Màu trắng, be sữa, đỏ, cam, vàng

- Người tuổi ngọ biết sử dụng màu trắng, be sữa sẽ đưa công việc đi theo hướng tích cực. Tránh được kẻ xấu, công việc thuận tiện hơn, với môi trường mới thì dễ dàng hòa nhập. 

- Bên cạnh đó màu vàng đại diện cho sự ấm áp sẽ làm tăng thuận lợi cho đường tình duyên. Vì thế mà người độc thân có thể sẽ bén duyên, người đã có gia đình sẽ hạnh phúc, êm ấm. Còn màu đỏ sẽ giúp người tuổi ngọ gặp may mắn thu hút được quý nhân dẫn đường chỉ lối.



8. Tuổi Mùi: Màu xanh dương, xanh lục, vàng nhạt

- Màu xanh dương là một trong những màu may mắn nổi bật của người tuổi mùi. Xanh dương giúp công việc thuận lợi, đạt nhiều thành tích tốt, cơ hội thăng tiến cao trong sự nghiệp.

- Màu xanh lục giúp cải thiện những mối quan hệ xung quanh, thu hút tình duyên. Màu vàng nhạt lại mang đến tài lộc, gặt hái được nhiều thành công cho người tuổi mùi.



9. Tuổi Thân: Màu đỏ, xám, trắng

- Màu may mắn cho tuổi thân năm 2023 đầu tiên phải kể đến màu xám. Màu xám sẽ đem đến một nguồn năng lượng tích cực, sự may mắn cho người tuổi thân.

- Bên cạnh đó màu đỏ sẽ giúp cho người tuổi thân có sự nghiệp đi lên, thu hút tiền bạc. Màu trắng giúp nâng cao sự tập trung để công việc thuận lợi và kết nối với nhiều mối quan hệ tốt.



10. Tuổi Dậu:  Màu cam, vàng chanh, trắng bạc

- Màu cam giúp người tuổi Dậu thịnh vượng sự nghiệp, giảm các cuộc xích mích không đáng có.

- Ngoài ra tuổi Dậu còn có màu may mắn là màu vàng chanh và màu trắng bạc. Màu vàng chanh giúp tạo động lực, thu hút tiền tài. Màu trắng bạc giúp người tuổi dậu trở nên cuốn hút và may mắn trong tình duyên hơn trong năm 2023.



11. Tuổi Tuất: Màu be sữa, kaki, xanh lá, cam

- Người tuổi tuất có màu may mắn vào năm 2023 là màu be sữa, kaki. Là 2 gam màu trung tính giúp tuổi dậu luôn luôn có năng lượng tích cực và tràn đầy sức sống.

- Bên cạnh đó còn có màu xanh lá giúp hòa thuận giữa các mối quan hệ gia đình, bạn bè. Màu cam giúp tuổi tuất có ý thức kiên định, vượt qua khó khăn dễ dàng.



12. Tuổi Hợi: Màu xanh da trời, đen, vàng

- Gam màu xanh da trời rất hợp với người tuổi hợi. Màu xanh da trời mang lại sự sáng suốt, thu hút quý nhân và luôn được mọi người quý mến.

- Màu đen tăng sự sang trọng, lịch sự và sự sáng suốt giúp người tuổi hợi gây ấn tượng với mọi người. Màu vàng cũng là gam màu may mắn cho người tuổi hợi về nhân duyên, xóa đi khoảng cách tạo các mối quan hệ tốt, gần gũi.



 

Để một năm hanh thông và may mắn, hãy cùng DVDL & Đồng Phục nDư chọn màu để mặc cho năm mới cả nhà nhé!!!

DVDL VÀ ĐỒNG PHỤC NDƯ ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH FAMRIP CARAVAN (MỜI BẠN VỀ CẦN THƠ – HẬU GIANG 2024)

Tuesday, 02/04/2024 17:20 GMT+7

Chương trình đã thu hút hơn 50 đơn vị lữ hành và cung ứng dịch vụ du lịch trên khắp cả nước tham gia. Trong chương trình, các đơn vị du lịch đã ghé tham quan các điểm đến du lịch và trải nghiệm những cung đường du lịch đặc sắc tại Miền Tây. Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa phong phú và cuộc sống đồng quê mộc mạc của Cần Thơ và Hậu Giang.
Xem chi tiết

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ 2024, NV MARKETING VÀ NV KINH DOANH

Thursday, 25/01/2024 15:23 GMT+7

Nhằm để mở rộng thêm thị trường, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Bên cạnh đó, nhằm để đẩy nhanh kế hoạch lấp đầy những chi nhánh trên địa bàn trong và ngoài tỉnh Khánh Hòa nên DVDL & Đồng Phục nDư đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng để chung tay cùng chúng tôi. Với tình hình kinh doanh ngày càng khó khăn, chúng tôi cần những người năng động và sáng tạo để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nếu bạn cảm thấy mình đủ tự tin và đủ năng lượng để tham gia cùng chúng tôi, hãy nộp đơn ngay hôm nay với những vị trí phù hợp bên dưới:
Xem chi tiết

THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN XUÂN GIÁP THÌN 2024

Wednesday, 24/01/2024 11:41 GMT+7

Nhân dịp năm mới Xuân Giáp Thìn 2024, DVDL & Đồng Phục nDư xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới quý khách hàng. Chúc quý khách làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một năm 2024 hưởng trọn niềm vui!! Trong dịp tết Nguyên đán này, Công ty được nghỉ 13 ngày , cụ thể như sau:
Xem chi tiết

THƯ CHÚC TẾT, XUÂN GIÁP THÌN 2024

Wednesday, 24/01/2024 11:27 GMT+7

Nhân dịp năm mới 2024, CÔNG TY TNHH SX-TM & DVDL NDƯ (DVDL & ĐỒNG PHỤC NDƯ), trân trọng gửi đến Quý khách hàng và Đối tác lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng, Đối tác trong suốt thời gian qua. Xin cảm ơn và kính chúc Quý khách hàng, Đối tác năm mới 2024: AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý!
Xem chi tiết

RA MẮT DÒNG ÁO CHẠY BỘ (RUNNING) GIA CÔNG THEO YÊU CẦU

Friday, 19/01/2024 15:41 GMT+7

Ngoài gia công các sản phẩm đồng phục áo thun cho công sở, cơ quan ban ngành, hội nhóm; đồng phục cho nhà hàng khách sạn; đồng phục bảo hộ lao động; đồng phục cho nha khoa, spa … thì Đồng Phục nDư còn tập trung đẩy mạnh sản xuất gia công sản phẩm đồng phục running (áo chạy bộ) cho các giải chạy bộ, cho các nhóm chạy bộ …
Xem chi tiết

TẾT NĂM NAY, MẶC ĐỒNG PHỤC GÌ?

Saturday, 06/01/2024 16:32 GMT+7

Đồng Phục Tết thường được thiết kế với các họa tiết mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam, như hình ảnh hoa đào, hoa mai, câu đối đỏ, câu chúc Tết,... Các màu sắc chủ đạo của đồng phục Tết thường là đỏ, vàng, xanh lá cây,... Và năm nay, Xuân Giáp Thìn 2024 nên mặc đồng phục màu gì và kiểu nào để không lỗi thời, cùng Đồng Phục nDư tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé:
Xem chi tiết

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2024

Monday, 25/12/2023 15:48 GMT+7

Nhân dịp năm mới 2024, DVDL & Đồng Phục nDư xin gửi đến Quý khách hàng và đối tác lời chúc mừng năm mới: An Kháng, Thịnh Vượng và Tấn Tài Tấn Lộc. Và trong đợt nghỉ tết Dương lịch này Công ty xin được nghỉ 02 ngày liên tiếp cụ thể như sau:
Xem chi tiết

XU HƯỚNG QUÀ TẶNG DÀNH CHO NĂM MỚI 2024

Saturday, 23/12/2023 14:44 GMT+7

Theo xu hướng quà tặng năm 2024, những món quà mang ý nghĩa tinh thần và thiết thực đang được quan tâm nhiều hơn. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng được Đồng Phục nDư tổng hợp qua nhiều kênh được Quý khách hàng quan tâm nhất năm 2024.
Xem chi tiết

DVDL VÀ ĐỒNG PHỤC NDƯ ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC ĐUA KHỞ NGHIỆP KHÁNH HÒA LẦN 2 (Khanh Hoa Startup Race)

Wednesday, 13/12/2023 15:17 GMT+7

Vinh dự được đồng hành cùng chương trình trong vai trò Đồng Tài Trợ và cung cấp đồng phục, trang phục thi đấu cho các đội. DVDL & Đồng Phục nDư xin chân thành cảm ơn Tỉnh đoàn Khánh và BTC chương trình rất nhiều.
Xem chi tiết

NĂM 2024 MẶC ĐỒNG PHỤC NHƯ THẾ NÀO ĐỂ PHÙ HỢP NHẤT

Monday, 04/12/2023 15:58 GMT+7

Khi lựa chọn đồng phục, bạn cần lưu ý đến mục đích sử dụng, đối tượng sử dụng, và môi trường làm việc. Bạn cũng cần chọn những chất liệu vải chất lượng, bền đẹp, và phù hợp với thời tiết. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đặt đồng phục, thì Đồng Phục nDư là một lựa chọn đáng cân nhắc. Dưới đây là một số gợi ý về đồng phục phù hợp cho năm 2024:
Xem chi tiết