Wednesday, 19/01/2022 09:27 GMT+7

Xuân năm mới Nhâm Dần 2022 đang đến gần, ai ai cũng cầu mong cho mình và gia đình một năm mới may mắn, suôn sẻ. Và điều họ quan tâm nhất là màu sắc tương ứng của con giáp mình trong năm nay là màu gì để thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Cùng DVDL & Đồng Phục nDư tham khảo các màu sắc tương ứng cho con giáp của mình nhé.




 

1. Tuổi Tý - Màu đỏ, tím, xanh lam

Màu đỏ được biết đến là màu chủ đạo của sự hạnh phúc, cảm giác vui tươi và đồng thời mang đến nhiều năng lượng, luôn giữ cho sức khỏe bình an.



 

Màu tím và màu xanh lam là 2 màu sắc mang đến sự thư thái và bình tĩnh cho người tuổi Tý trong năm 2022.

 

2. Tuổi Sửu - Màu nâu, xanh lá, xanh ngọc, xanh đậm

Màu xanh ngọc là màu sắc tốt nhất với người tuổi sửu trong năm 2022, vì màu này sẽ mang đến cảm giác yên tâm và hạnh phúc trong cuộc sống.



 

Ngoài ra, màu nâu, màu xanh lá cây và xanh đậm cũng là các màu mang đến may mắn cho người tuổi Sửu.

 

3. Tuổi Dần - Màu vàng, trắng, xanh lá cây

Trong năm 2022, màu vàng là màu mang đến những may mắn lớn nhất cho người tuổi Dần. Bởi màu vàng là màu sắc của sự lạc quan, đại diện cho niềm vui, nguồn năng lượng và sự chuyển động không ngừng, do đó sẽ đem đến những nguồn năng lượng tích cực mạnh mẽ, thoát khỏi những điều tiêu cực không mong muốn.



 

Ngoài màu vàng, người tuổi Dần sẽ có màu may mắn là trắng và xanh lá cây. Trong đó, màu xanh lá cây liên quan đến một sức khỏe tốt, nó hỗ trợ lòng tự trọng và sự kiên trì, niềm tin mãnh liệt.

 

4. Tuổi Mão - Màu bạc, trắng, vàng nhạt

Trong số những màu may mắn của người tuổi Mão, thì màu bạc là màu tượng trưng cho trí óc minh mẫn, mang đến những quyết định sáng suốt.



 

Bên cạnh đó, màu trắng mang đến sự hòa bình và tâm trạng yên tĩnh, tránh những điều tai hại. Màu vàng nhạt mang đến những sự thành công trong công việc và học vấn của người tuổi Mão.

 

5. Tuổi Thìn - Màu vàng, tím đậm, cam

Màu vàng là tông màu ấm, sáng, thể hiện sự hào phóng của trái tim, sẽ giúp bạn giải quyết được những khó khăn, những vấn đề trong cuộc sống.



 

Bên cạnh đó, người tuổi Thìn còn có những màu may mắn trong năm 2022 là tím đậm và cam.

 

6. Tuổi Tỵ - Xanh lục, xanh lam, bạc, tím

Xanh lục, xanh lam, bạc, tím là những màu mang đến sự may mắn trong công việc, sự nghiệp và học tập cho người tuổi Tỵ.



 

Trong đó, màu xanh lục, xanh lam mang đến những sự vui vẻ, thư giãn trí óc cho tâm trí được thoải mái, làm việc được tốt hơn, giàu trí tưởng tượng.

 

7. Tuổi Ngọ - Màu xanh ngọc, xanh lục đậm, nâu, đen

Những màu mang đến may mắn nhất cho người tuổi Ngọ bao gồm màu xanh ngọc, xanh lục đậm, nâu, đen.



 

Trong số những màu này thì màu xanh ngọc là màu may mắn nhất cho người tuổi Ngọ, bởi màu sắc này mang đến sự minh mẫn trong trí óc và là nguồn cảm hứng dồi dào, ý tưởng sáng tạo trong công việc, học tập một cách mạnh mẽ nhất.

 

8. Tuổi Mùi - Màu cam, đỏ, vàng, tím

Màu cam, đỏ, vàng tươi và tím là những màu được biết đến là màu may mắn của những ai tuổi Mùi trong năm 2022.



 

Màu cam mở ra cho bạn nhiều cơ hội tốt hơn, mang đến một tinh thần vui vẻ và sự tươi sáng trong cuộc sống. Đem đến những nguồn năng lượng tích cực từ trí tuệ đến cảm hứng sáng tạo.

 

9. Tuổi Thân - Màu tím, xanh dương, đen

Đây là các màu sắc chứa đựng những điều huyền bí, giúp bạn khai thác được những ưu điểm của bản thân, đưa ra quyết định đúng đắn và là màu may mắn cho người tuổi Thân trong năm 2022.



 

 

10. Tuổi Dậu - Màu hồng, xanh lam, xanh lục đậm

Màu hồng xưa này được biết đến là màu sắc của sự lãng mạn trong tình yêu lẫn tình bạn. Màu sắc này mang đến cho bạn sự may mắn trong tình yêu, nếu độc thân sẽ gặp được một nửa còn lại, nếu đã có gia đình thì sẽ hạnh phúc.



 

Ngoài màu hồng còn có màu xanh lam, xanh lục đậm cũng là màu may mắn cho người tuổi Dậu trong năm 2022.

 

11. Tuổi Tuất - Màu vàng, đen, xanh lam

Màu vàng đại diện cho sức khỏe, cuộc sống tràn đầy niềm vui, đồng thời mang đến sự lạc quan và là màu may mắn của người tuổi Tuất.



Bên cạnh đó, màu đen và xanh lam cũng thế, là màu sắc mang đến những may mắn trong năm 2022 cho người tuổi Tuất.

 

12. Tuổi Hợi - Màu trắng, xanh xám, tím, hồng

Màu trắng đại diện cho sự thuần khiết, tốt lành giúp bạn gặp được nhiều may mắn và thuận lợi, cũng như có nhiều sự thành công trong công việc và học tập, các vấn đề khác trong cuộc sống. Màu xanh xám, tím hồng cũng là các màu mang đến may mắn cho người tuổi Hợi mà bạn nên quan tâm đến.



 

Bên trên là thông tin màu sắc tương ứng cho 12 con giáp trong năm mới Nhâm Dần 2022, hy vọng thông tin này sẽ hữu ích cho bạn và gia đình trong những ngày xuân sắp tới. DVDL & Đồng Phục nDư xin chúc cho bạn và gia đình một năm mới nhiều thuận lợi, bình an và luôn may mắn.

Hiện bên mình đang khuyến mãi cho sản phẩm trang phục dành cho tết năm nay chỉ với 69k/áo, cả nhà mình tham khảo ở LINK này nhé: https://dongphucndu.com/tin-tuc/ao-xuan-2022-chi-69k-tin-duoc-khong-8207



 

 

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ 2024, NV MARKETING VÀ NV KINH DOANH

Thursday, 25/01/2024 15:23 GMT+7

Nhằm để mở rộng thêm thị trường, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Bên cạnh đó, nhằm để đẩy nhanh kế hoạch lấp đầy những chi nhánh trên địa bàn trong và ngoài tỉnh Khánh Hòa nên DVDL & Đồng Phục nDư đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng để chung tay cùng chúng tôi. Với tình hình kinh doanh ngày càng khó khăn, chúng tôi cần những người năng động và sáng tạo để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nếu bạn cảm thấy mình đủ tự tin và đủ năng lượng để tham gia cùng chúng tôi, hãy nộp đơn ngay hôm nay với những vị trí phù hợp bên dưới:
Xem chi tiết

THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN XUÂN GIÁP THÌN 2024

Wednesday, 24/01/2024 11:41 GMT+7

Nhân dịp năm mới Xuân Giáp Thìn 2024, DVDL & Đồng Phục nDư xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới quý khách hàng. Chúc quý khách làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một năm 2024 hưởng trọn niềm vui!! Trong dịp tết Nguyên đán này, Công ty được nghỉ 13 ngày , cụ thể như sau:
Xem chi tiết

THƯ CHÚC TẾT, XUÂN GIÁP THÌN 2024

Wednesday, 24/01/2024 11:27 GMT+7

Nhân dịp năm mới 2024, CÔNG TY TNHH SX-TM & DVDL NDƯ (DVDL & ĐỒNG PHỤC NDƯ), trân trọng gửi đến Quý khách hàng và Đối tác lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng, Đối tác trong suốt thời gian qua. Xin cảm ơn và kính chúc Quý khách hàng, Đối tác năm mới 2024: AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý!
Xem chi tiết

RA MẮT DÒNG ÁO CHẠY BỘ (RUNNING) GIA CÔNG THEO YÊU CẦU

Friday, 19/01/2024 15:41 GMT+7

Ngoài gia công các sản phẩm đồng phục áo thun cho công sở, cơ quan ban ngành, hội nhóm; đồng phục cho nhà hàng khách sạn; đồng phục bảo hộ lao động; đồng phục cho nha khoa, spa … thì Đồng Phục nDư còn tập trung đẩy mạnh sản xuất gia công sản phẩm đồng phục running (áo chạy bộ) cho các giải chạy bộ, cho các nhóm chạy bộ …
Xem chi tiết

TẾT NĂM NAY, MẶC ĐỒNG PHỤC GÌ?

Saturday, 06/01/2024 16:32 GMT+7

Đồng Phục Tết thường được thiết kế với các họa tiết mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam, như hình ảnh hoa đào, hoa mai, câu đối đỏ, câu chúc Tết,... Các màu sắc chủ đạo của đồng phục Tết thường là đỏ, vàng, xanh lá cây,... Và năm nay, Xuân Giáp Thìn 2024 nên mặc đồng phục màu gì và kiểu nào để không lỗi thời, cùng Đồng Phục nDư tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé:
Xem chi tiết

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2024

Monday, 25/12/2023 15:48 GMT+7

Nhân dịp năm mới 2024, DVDL & Đồng Phục nDư xin gửi đến Quý khách hàng và đối tác lời chúc mừng năm mới: An Kháng, Thịnh Vượng và Tấn Tài Tấn Lộc. Và trong đợt nghỉ tết Dương lịch này Công ty xin được nghỉ 02 ngày liên tiếp cụ thể như sau:
Xem chi tiết

XU HƯỚNG QUÀ TẶNG DÀNH CHO NĂM MỚI 2024

Saturday, 23/12/2023 14:44 GMT+7

Theo xu hướng quà tặng năm 2024, những món quà mang ý nghĩa tinh thần và thiết thực đang được quan tâm nhiều hơn. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng được Đồng Phục nDư tổng hợp qua nhiều kênh được Quý khách hàng quan tâm nhất năm 2024.
Xem chi tiết

DVDL VÀ ĐỒNG PHỤC NDƯ ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC ĐUA KHỞ NGHIỆP KHÁNH HÒA LẦN 2 (Khanh Hoa Startup Race)

Wednesday, 13/12/2023 15:17 GMT+7

Vinh dự được đồng hành cùng chương trình trong vai trò Đồng Tài Trợ và cung cấp đồng phục, trang phục thi đấu cho các đội. DVDL & Đồng Phục nDư xin chân thành cảm ơn Tỉnh đoàn Khánh và BTC chương trình rất nhiều.
Xem chi tiết

NĂM 2024 MẶC ĐỒNG PHỤC NHƯ THẾ NÀO ĐỂ PHÙ HỢP NHẤT

Monday, 04/12/2023 15:58 GMT+7

Khi lựa chọn đồng phục, bạn cần lưu ý đến mục đích sử dụng, đối tượng sử dụng, và môi trường làm việc. Bạn cũng cần chọn những chất liệu vải chất lượng, bền đẹp, và phù hợp với thời tiết. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đặt đồng phục, thì Đồng Phục nDư là một lựa chọn đáng cân nhắc. Dưới đây là một số gợi ý về đồng phục phù hợp cho năm 2024:
Xem chi tiết

DVDL VÀ ĐỒNG PHỤC NDƯ ĐƠN VỊ TÀI TRỢ VÀNG CHO HÀNH TRÌNH SINH NHẬT HAMTRIP LẦN THỨ 09 VÀ 09 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG HAMTRIP.

Tuesday, 14/11/2023 17:42 GMT+7

Tham gia cùng chương trình xuyên suốt 09 năm liền với vai trò là đơn vị tài trợ, đơn vị hỗ trợ cung cấp đồng phục và các dụng cụ du lịch cho chương trình. DVDL & Đồng Phục nDư xin chân thành cảm ơn BTC rất nhiều vì đã tạo điều kiện để cho Công ty được góp một phần vào sự thành công của chương trình. Và xin chân thành cảm ơn BTC rất nhiều vì đã tin tưởng và giao Đồng Phục nDư làm đơn vị cung cấp sản phẩm đồng phục cho suốt 09 năm vừa qua.
Xem chi tiết