MẪU LT11 - ĐỒNG PHỤC LỄ TÂN VEST NỮ, VÁY NGẮN

Bạn là chủ khách sạn, bạn đang tìm may các mẫu áo lễ tân cho khách sạn của mình nhưng không biết ở đâu may uy tín và chất lượng. Bên cạnh đó, bạn cần thiêt kế các mẫu vest sao cho phù hợp với mình và khách sạn. Hãy đến với Đồng Phục nDư, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế hoàn toàn miễn phí.
Chi tiết sản phẩm

Bạn là chủ khách sạn, bạn đang tìm may các mẫu đồng phục cho nhân viên lễ tân, nhân viên hành lý, đứng cửa cho khách sạn của mình nhưng không biết ở đâu may uy tín và chất lượng. Bên cạnh đó, bạn cần thiêt kế các mẫu đồng phục sao cho phù hợp với mình và khách sạn. Hãy đến với Đồng Phục nDư, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế hoàn toàn miễn phí.

Đồng Phục nDư là một xưởng sản xuất và cung cấp đồng phục lớn uy tín tại Nha Trang, Khánh Hòa. Xưởng được thành lập vào năm 2013, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồng phục. Hãy cùng tham khảo mẫu đồng phục cho nhân vên lễ tân, nhân viên hành lý, đứng cửa dưới đây nhé:


Xưởng Đồng Phục nDư chuyên cung cấp các loại đồng phục sau:

 Đồng phục Doanh Nghiệp, Cơ quan

 Đồng phục Nhà hàng, Khách Sạn, Spa ...

 Đồng phc Nhóm, Lớp

 Đồng phc Gia ĐìnhÁo Đôi

 Đồng phục Sự Kiện, Hội Nghị

 Đồng phục Bảo Hộ Lao Động

 Dụng Cụ Du Lịch

 Các sản phẩm Quà tặng

Xưởng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồng phục. Xưởng sử dụng các loại vải chất lượng cao, nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo mang đến cho khách hàng những bộ đồng phục bền đẹp, chất lượng.


Đồng Phục nDư luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, cùng với đó là giá cả hợp lý, cạnh tranh. Xưởng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng phục chất lượng nhất, với giá cả tốt nhất.

Một số ưu điểm của Đồng Phục nDư:

  • Chất lượng sản phẩm cao
  • Giá cả hợp lý
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
  • Tư vấn thiết kế miễn phí
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đặt đồng phục tại Nha Trang, thì Đồng Phục nDư là một lựa chọn đáng cân nhắc.

----

ĐỒNG PHỤC NDƯ | Đúng giá, đúng chất lượng

☑️ CN1: 23 Bc Sơn, Vĩnh Hi, NT | P: 02586 564 569

☑️ CN2: 2E Nguyn Trung Trc, NT | P: 02582 222 047


Bình luận